Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Đá massage giúp bạn sống khỏe mỗi ngày



Từ ngàn xưa, người phương Tây đã biết cách làm xoa dịu mọi căng thẳng mệt mỏi ở trên cơ thể mình, sự tan biến đó được họ sử dụng bằng đá massage. Ngày nay, dịch vụ này đang phát triển và rất được ưa chuộng không những cho bạn cảm giác thoải mái mà còn trị liệu phục hồi sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp một cách tuyệt với nhất cho bạn.
Đá massage body
Massage đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khóai, giải tỏa căng thẳng và kéo dài tuổi thọ. Khi được kết hợp với dầu massage được chiết suất từ các loại tinh dầu thiên nhiên nguồn năng lượng từ đá nóng sẽ kích hoạt các loại tinh dầu ( gừng, lô hội, tỏi, nghệ, quế, sả, hồi, nghệ,  cỏ,… ) giúp thấm sâu vào những huyệt đạo nhất định trong cơ thể để, sức nóng của đá kết hợp với tinh dầu sẽ giúp bạn xoa dịu cảm giác mệt mỏi của cơ, xương khớp. Những công sụng mà massage đá nóng mang lại cho bạn như:

-         Giup giải độc tố trong cơ thể
-         Kích thích tuần hoàn máu, trao đổi chất tốt hơn
-         Giup làn da bạn trẻ hóa
-         Giải phóng sự tích trữ nước và sự đầy hơi.
-        

Dịch vụ massage đá nóng ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn không muốn đến các spa thì cũng có thể ghé thăm website tinhdau100.com của chúng tôi để tìm mua các loại đá massage body, đá massage mặt, đá massage chân nhé. 

 
Đá massage mặt
Đá massage bazann tự nhiên

Đá massage hình chữ nhật






Hãy tưởng tượng sau một tuần làm việc căng thẳng, những viên đá cùng đôi bàn tay khéo léo kích họat nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi của bạn. Sức nóng của đá đã hòa quyện tinh dầu thảo dược,  sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi nhờ sự trượt đẩy, xoa, ấn, chà xát hay ủ nóng trên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể. Bỏ ra chút thời gian đã giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng đã mất đi từ đó giúp bạn có ngày làm việc mới tràn đầy sức sống và tự tin hoàn thành tốt các công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét