Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đèn xông tinh dầu có nên sử dụng không



Đèn xông tinh dầu nghe cái tên bạn đã biết chúng có tác dụng gì rồi đúng không? Đúng vậy chúng có tác dụng xông hương tinh dầu. Ngoài ra với tác dụng như vậy thì với chiếc đèn này bạn có thể làm đèn ngủ vì chúng có đèn thắp sáng với cường độ rất thấp đủ để thắp sáng khi ngủ, đó là chưa kể đến công dụng tỏa hương thơm trong phòng khách khi chúng được làm đèn trang trí với màu sắc kiểu dáng đa dạng, phong phú cho bạn chọn lựa. Tuy chúng có những ưu điểm như trên nhưng lại có một số người băn khoăn hỏi rằng có nên sử dụng chúng không?
den-xong-tinh-dau
Các loại đèn xông tinh dầu
 Các loại đèn xông tinh dầu
Hôm nay tinh dầu 100 sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về việc chọn lựa và có nên dung đèn xông tinh dầu không. Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi bước vào căn nhà có mùi hôi khó chịu trong phòng ngủ, phòng bếp, toilet, chẳng kể đến nhà làm gì chứ khi bạn bước vào nhà hàng sang trọng cũng như quán ăn nào đó đi vệ sinh mà phát hiện mùi hôi thật kinh khủng, bạn nghĩ như vậy liệu họ có quán bạn lần hai không? khi mà người chủ  không chăm chút cho không gian thoáng đãng và thơm tho như vậy… 

Không giống như các quán ăn nhà hàng thì ngôi nhà hạn chế người đến cũng như sach sẽ hơn rất nhiều nhưng không thể khẳng định chúng thật sự thoáng đãng. Vì khi chúng được đóng kín suốt ngày cộng với việc lũ dán, côn trùng hợp sức tạo nên cái mùi khó chịu đó. Những điều nhỏ trên kia thôi cũng đủ làm bạn mệt mỏi đau đầu rồi, bạn phải đi tìm giải pháp ngăn khử những mùi khó chịu dó đi bằng cách tạo hương thơm tự nhiên. Bạn có thể xịt phòng, quét dọn, cọ rửa… nhưng cũng chẳng lâu dài được mà không có hương thơm nhẹ nhàng. Có một giải pháp đó chính là đèn xông tinh dầu, được làm từ những chất liệu không gây ảnh hưởng sức khỏe như gốm, gỗ, thủy tinh, pha lê. Không những chúng còn tỏa hương nhờ nhưng tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên ( cỏ, cây, hoa, lá…) tùy mỗi loại tinh dầu lại có những tác dụng riêng và không ảnh hưởng đên sức khỏe. Bạn có thể ghé website tinhdau100.com để xem thêm về đèn xông tinh dầu giá rẻ nhé.

den-xong-tinh-dau
Đèn xông tinh dầu bằng nến
Đèn xông tinh dầu bằng nến

Đó là những ưu điểm của việc sử dụng đèn xông tinh dầu. Tôi sẽ lưu ý cho bạn một số điểm sau:
Nên chọn đèn xông tinh dầu bằng điện, để bạn có thể bật tắt hay giảm cường độ ánh sáng tùy ý.
Sử dụng tinh dầu phải đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Ví dụ như không nên cho quá nhiều hoặc ít quá.
Khi chọn mua tinh dầu cần lựa chọn kĩ thứ nhất chọn tinh dầu có mùi mà mình ưa thích để sau đỡ khó chịu. Nên chọn tinh dầu có mùi dễ chịu mùi không quá gắt mà cũng không quá nhạt vì chúng có thể được pha trộn thêm một số hóa chất không tốt cho sức khỏe.
Hãy ghé thăm siêu thị tinh dầu 100 của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét