Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Dầu massage toàn thân mua ở đâu

Phương pháp giúp thư giãn hiệu quả nhất đó là massage. Tuy nhiên thì để kết hợp giữa thư giãn và làm đẹp hai trong một thì phải kể đến tinh dầu massage toàn thân. Với hương liệu từ thiên nhiên tinh dầu sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Massage với tinh dầu thiên nhiên này bạn sẽ được thư giãn cả về mạch, giảm căng thẳng, và cả chăm sóc da.

dau-massage-toan-than
Dầu massage toàn thân
Bạn có thể tự massage cho mình mà không cần ra tiệm chỉ cần bạn có trong tay lọ dầu massage toàn thân là có thể làm rồi. Trước hết hãy chọn loại tinh dầu nào mà mình ưng cũng như phù hợp với da của mình để không kích ứng mạnh với những làn da nhạy cảm khiến chúng bị dị ứng hoặc gây tổn thương cho da. Có 2 cách chính cho bạn chọn đó là bạn có thể sử dụng dầu massage theo công thức: 15 giọt tinh dầu pha với 50 ml dầu thực vật (mầm lúa mì…). Nếu không bạn có thể mua 2 đến 3 loại tinh dầu khác nhau rồi trộn chúng lẫn nhau. Bạn ghé qua website tinhdau100.com để xem thêm về các loại dầu massage nhé. 

dau-massage-toan-than
Tinh dầu massage hoa nhài
Dạy bạn cách xem xem tinh dầu đó có hợp với mình không nhé: bạn thoa trước ra chỗ gấp khuỷu tay, đợi trong khoảng 1 giờ nếu thấy xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác như kim châm thì hãy rửa sạch vùng da đó và thôi dừng lại không sử dụng chúng nữa. Có rất nhiều các bạn nữ làn da rất nhạy cảm khó có thể thích ứng với các loại sản phẩm cũng như tinh dầu. 

Cách massage:
Bạn có thể cho tinh dầu massage này ra tay rồi thoa lên cơ thể thật kĩ để giúp tinh dầu thấm sâu vào da hơn. Massage trên cơ thể, tay, chân tùy ý bạn. Nhưng có một số lưu ý dành cho bạn: Không được để dính vào mắt, tốt nhất khi thoa dầu massage cho mặt bạn nên tránh xa vùng mắt ra. Tránh xa tầm tay trẻ em, trẻ sơ sinh, người phụ nữ đang mang bầu, người mắc các bệnh dị ứng, hen suyễn, động kinh, tim mạch.
Để có cơ thể khỏe đẹp bạn nên massage cơ thể với những tinh dầu thiên nhiên này. Nên dùng sản phẩm phù hợp với da mình để cho kết quả tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét