Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng nến



Đèn xông tinh dầu nhờ những ưu điểm và lợi ích thiết thực mà nó ngày càng được ưa chuộng. Không những tạo hương thơm dễ chịu, mà chúng còn có thể xua đuổi muỗi và côn trùng phá hoại giấc ngủ của bạn, giúp bạn ngủ ngon hơn để có ngày mới với sức khỏe để làm việc và học tập được tốt hơn. 

Các loại đèn xông tinh dầu
Bài trước chúng tôi tinhdau100.com đã giới thiệu với các bạn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện rồi bài này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng nến. Cách sử dụng cũng đơn giản thôi nhưng phải an toàn và hiệu quả. Đèn xông bằng nến được làm thủ công bằng gốm Bát Tràng với nhiều kiểu dáng đẹp và lạ. Khi được dùng với nến chuyên dụng để có nhiệt khuếch tán tinh dầu chúng được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh,… góp phần mang lại hương thơm thiên nhiên tươi mát trong nhà bạn. Bạn hãy đọc qua cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng nến dưới đây nhé: 

Đèn xông tinh dầu bằng nến
Bước 1 - Cung cấp nhiệt
Đặt nến vào trong khoang đốt nến của đèn. Châm lửa đốt nến để cung cấp nhiệt
Bước 2 - Đổ nước nóng vào cốc đựng nước của đèn, khoảng 2/3 cốc nước đựng của đèn.
Bước 3 - Nhỏ tinh dầu lên nước nóng
Nhỏ tinh dầu lên cốc đựng nước của đèn khi có nước nóng, khoảng từ 3-4 giọt tinh dầu trong một lần sử dụng. Chú ý không nên nhỏ quá ít hay quá nhiều.

cach-su-dung-den-xong-tinh-dau-bang-nen
Đèn xông tinh dầu bằng nến được làm từ gốm Bát Tràng
Những lưu ý cần thiết:
- Nên kết hợp từ 2-3 mùi tinh dầu khác nhau trong một lần sử dụng, và mua ở những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng giúp an toàn cho sức khỏe.
-Nên sử dụng nến không màu không mùi để không làm mất mùi của tinh dầu.
-Nên sử dụng tinh dầu đơn giản và dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình để tránh những người không chịu được những mùi tinh dầu quá thơm.
- Nước lạnh không nên nhỏ tinh dầu vì như vậy sẽ giảm tác dụng của tinh dầu. tốt nhất là cho nước nóng vào để tinh dầu phát huy tác dụng luôn.
- Không nên nhỏ tinh dầu quá nhiều.
- Không nên để cạn nước, và nhớ là vệ sinh đèn hàng ngày.
- Tránh xa tầm tay trẻ em và khu vực dễ cháy.

Chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng nến và những lưu ý cần thiết khi sử dụng chúng. Bạn có thể tham khảo để giúp an toàn và hiệu quả hơn nhé. Và ghé qua website tinhdau100.com để lựa chọn cho mình kiểu dáng cũng như màu sắc của đèn, và hương thơm tinh dầu phù hợp với gia đình nơi ở của bạn nhé.

1 nhận xét: